Hotline: 0963 91 88 96
Tin tức

Hỗ trợ khách hàng
0963 91 88 96
intersol2013@gmail.com
 

Chính sách bảo hành

 Hình thức bảo hành

Các sản phẩm do Intersol cung cấp cho Quý khách được bảo hành theo chế độ bảo hành của Nhà sản xuất và/hoặc Nhà phân phối chính thức tương ứng tùy thuộc vào từng mặt hàng. Hình thức bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

Nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng.

Trách nhiệm bảo hành sản phẩm

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu:

  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.
  • Nếu Quý khách không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu, chúng tôi sẽ đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho Quý khách. Chúng tôi chỉ thay mặt Quý khách để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc Intersol thực hiện bảo hành sản phẩm. Các chi phí phát sinh (phí vận chuyển, thay thế linh kiện …) do khách hàng chi trả.

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Intersol

  • Intersol sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Hiện tại, việc bảo hành sản phẩm tận nơi chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm trong nội thành Hà Nội.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Tem phủ cào của sản phẩm bị cào và không còn nguyên vẹn.
  • Hộp của sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  • Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Intersol.

Intersol xin trân trọng cảm ơn!